[Progress Communities] [Progress OpenEdge ABL] User: longcodon

Status
Not open for further replies.
L

longcodon

Guest
longcodon Nội thất và an toàn Audi A3 2015 Sự an toàn Mỗi chiếc Audi A3 2015 đều đạt tiêu chuẩn với hệ thống chống bó cứng, kiểm soát độ ổn định và lực kéo, túi khí đầu gối phía trước, túi khí phía trước, túi khí rèm bên dài đầy đủ và thắt dây an toàn tự động và đóng cửa sổ (Audi Pre-Sense) trong trường hợp va chạm trực diện tiềm năng . Túi khí phía sau là tùy chọn cho xe. Tiêu chuẩn với Uy tín và tùy chọn trên Premium Plus là gói Hỗ trợ lái xe, bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe trước và sau và hệ thống đỗ xe tự động. Tùy chọn trên Uy tín là gói Công nghệ nâng cao có thêm cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm trực diện và giảm thiểu va chạm phía trước (với phanh tự động). Trong các thử nghiệm va chạm của chính phủ, mẫu xe Audi A3 2015 đã được trao tổng cộng năm sao (trong số năm khả năng) để bảo vệ va chạm tổng thể, với bốn sao cho bảo vệ va chạm trực diện và năm sao cho bảo vệ va chạm bên. Trong quá trình thử nghiệm của Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc, chiếc ô tô A3 đã nhận được đánh giá "Tốt" cao nhất có thể trong các thử nghiệm va chạm trực diện chồng chéo nhỏ và vừa phải. Nó cũng đạt được đánh giá "Tốt" cho các tác động phụ, cường độ mái và bảo vệ đòn roi (tựa đầu và ghế). Xem thêm: audi a3 Trong thử nghiệm phanh của Edmunds, một chiếc A3 2.0 TFSI với bánh xe 17 inch và lốp tất cả các mùa đã dừng lại từ 60 dặm / giờ trong 118 feet - tốt hơn một vài feet so với trung bình. Một chiếc TDI A3 với lốp mùa hè 18 inch tùy chọn (và bám đường) dừng lại khá ngắn hơn một chút so với 105 feet, đó là một hiệu suất tuyệt vời. Nội địa Trong khi ngoại thất của chiếc A3 2015 gần giống với Audis khác, nội thất sẽ thiết lập một khóa học mới và để lại ấn tượng lâu dài hơn. Mặc dù một số người có thể thích các cabin hào nhoáng hơn được trang trí bằng những thanh gỗ hoặc kim loại, nhưng chiếc A3 cực kỳ hiện đại lại rất đẹp. Tuy nhiên, khi bạn nhìn sâu hơn bên ngoài vẻ ngoài tối giản, rộng lớn hơn của nó, bạn bắt đầu đánh giá cao các vật liệu đỉnh cao và các chi tiết phức tạp của nó như lỗ thông hơi lấy cảm hứng từ động cơ phản lực, thiết bị chuyển mạch được chế tạo tinh xảo và hoạt động mượt mà của màn hình MMI khi nó tăng lên từ và hạ trở lại vào dấu gạch ngang. Xem thêm: audi Mọi A3 đều bao gồm màn hình đó, nhưng kích thước hiển thị của nó phụ thuộc vào việc bạn có chọn điều hướng hay không. Bộ điều khiển quay cũng vậy. Không có điều hướng, nó chỉ là một núm. Với nó, có một miếng đệm trên đầu cho phép bạn viết chữ bằng ngón tay khi vào đích. Thật tuyệt và nó hoạt động. Tuy nhiên, bất kể phiên bản MMI, điều khiển cho âm thanh nổi và các hệ thống âm thanh khác có thể mất một thời gian để làm quen (đặc biệt là nếu bạn đã quen với một chiếc xe có nút âm thanh nổi gắn trên gạch ngang truyền thống), nhưng cuối cùng chúng trở thành bản chất thứ hai. Không gian có khả năng là một vấn đề với A3. Ghế trước được gắn hơi cao và thiếu hỗ trợ bên, nhưng một vấn đề quan trọng hơn là ghế sau. Mặc dù rộng rãi hơn ghế sau của một chiếc Mercedes CLA-Class, nhưng không gian để chân và chỗ để chân bị hạn chế. Bạn sẽ tìm thấy nhiều không gian hơn trong những chiếc xe nhỏ gọn như một chiếc Honda Civic, chứ đừng nói đến những chiếc xe sang trọng nhập cảnh lớn hơn như BMW 320i. Chiếc xe mui trần có khả năng thậm chí còn ngắn hơn ở chỗ để chân, vì vậy đừng mong đợi đặt lại nhiều thứ ngoài một số hành lý bổ sung hoặc ghế nâng của trẻ em. Thậm chí đó có thể là một cuộc đấu tranh. Đối với không gian cốp xe, khá nhiều xe khác sẽ có nhiều không gian hơn. Ngay cả chiếc xe lớn hơn cũng phải làm với một thân cây nhỏ 10 khối, vật lộn để đặt túi golf hoặc hành lý trị giá cuối tuần cho bốn hành khách (đó là nếu tất cả đều có thể nằm gọn trong cabin). Trang chủ: Lux.mycar.vn review đánh giá xe doanh nhân #1

Continue reading...
 
Status
Not open for further replies.
Top